Dù che nắng 3 đỉnh là gì? Cách chọn dù che nắng 3 đỉnh chất lượng

Dù che nắng 3 đỉnh là gì? Cách chọn dù che nắng 3 đỉnh chất lượng

Bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn dù che nắng cỡ lớn. Vậy thì hãy thử tham khảo mẫu dù che nắng 3 đỉnh dưới đây. Với thiết kế thông minh, tán dù siêu rộng, mẫu dù này đang được nhiều người dùng yêu thích.

Dù che nắng 3 đỉnh là gì?

Dù che nắng 3 đỉnh là mẫu dù có 3 đỉnh, với độ che phủ lớn, gấp 3 không gian che chắn của các loại ô dù chính tâm thông thường. Do đó, mẫu dù này vô cùng thích hợp cho những không gian ngoài trời rộng lớn.

3 tiêu chí chọn dù che nắng 3 đỉnh chất lượng

Dù che nắng 3 đỉnh là gì? Cách chọn dù che nắng 3 đỉnh chất lượng

Thực tế hiện nay, chưa có quá nhiều đơn vị tại Việt Nam bán dù che nắng 3 đỉnh. Do đó, để tránh mua phải hàng giả, hành nhái, bạn hãy chú ý tới 3 điểm sau:

Chất liệu vải dù che nắng 3 đỉnh chắc chắn

Là một sản phẩm có kích cỡ lớn, độ bao phủ rộng nên dù che nắng 3 đỉnh buộc phải sản xuất từ chất liệu vải chắc chắn, bền đẹp. Và vải polyester thường là lựa chọn được ưu tiên.

Bạn hãy kiểm tra độ dày của vải, đảm bảo nó không quá mỏng, dễ rách trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi căng dù lên, tấm vải cấu thành dù che phải nguyên miếng, không bị chắp vá.

Khung dù che nắng 3 đỉnh cứng cáp

Thông thường khung của dù che nắng 3 đỉnh sẽ được làm từ các chất liệu như thép, nhôm. Đây là những chất liệu cứng cáp, không bị biến dạng dưới tác động của gió.

Đồng thời, đừng quên kiểm tra kết cấu khung dù xem nó có vững chắc không? Có được sơn tĩnh điện chống gỉ không? Nếu có thì lớp sợ này có đủ mịn không?

Thiết kế dù che nắng 3 đỉnh ổn định trong từng chi tiết

Dù che nắng 3 đỉnh là gì? Cách chọn dù che nắng 3 đỉnh chất lượng

 

Các chi tiết tạo nên dù che nắng 3 đỉnh thường rất chắc chắn và ổn định. Điều này thể hiện rõ qua từng vải nẹp bọc dù. Thậm chí, người ta còn may viền cẩn thận cho cả dây thắt cố định dù.

Tính năng bổ sung hữu ích

Bên cạnh những tính năng thông thường, dù che nắng 3 đỉnh còn được bổ sung thêm bộ đèn LED tích hợp tại khung dù. Từ đó, tạo điều kiện sử dụng thuận lợi cho người dùng trong điều kiện thiếu sáng.

Trên đây là 3 dấu hiệu nhận biết dù che nắng 3 đỉnh chất lượng, độ bền cao. Mong rằng với những thông tin này, bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm dù chính hãng. Song, chúng tôi khuyên bạn nên đọc những đánh giá từ người dùng khác để biết về trải nghiệm của họ với sản phẩm cụ thể.

Dù che nắng 3 đỉnh là gì? Cách chọn dù che nắng 3 đỉnh chất lượng

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Đặc biệt, nếu bạn chưa biết mua dù che nắng ở đâu thì hãy thử tìm hiểu các sản phẩm có tại Dù che nắng Bảo Huy. Chúng tôi cam kết:

  • Quy trình sản xuất dù che nắng hiện đại, đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt.
  • Đa dạng về chất liệu cũng như kích cỡ và màu sắc.
  • Giá dù che nắng cạnh tranh trên thị trường.
  • Thời gian bảo hành từ 1 năm đến 5 năm tùy theo từng sản phẩm.

Để được báo giá chi tiết các loại ô dù ngoài trời nói chung và dù che nắng Quận 3 nói riêng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com