Đặt mua dù lệch tâm ở đâu chất lượng, giá rẻ

Đặt mua dù lệch tâm ở đâu chất lượng, giá rẻ

Sở hữu thiết kế độc đáo, cùng nhiều tính năng nổi bật, dù lệch tâm đang được nhiều người yêu thích. Vậy đặt mua dù lệch tâm ở đâu chất lượng, giá rẻ? Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tại sao dù lệch tâm ngày càng được yêu thích

Trước khi tìm hiểu đặt mua dù lệch tâm ở đâu, chúng ta hãy cùng nhau tìm lý do tại sao loại dù này được nhiều người lựa chọn.

Dù lệch tâm là loại dù che nắng mưa có thân đỡ nằm lệch về một bên so với tán dù. Trước đây tại hồ bơi, cafe sân vườn,… thường sử dụng dù đứng tâm. Tuy nhiên, loại dù này có nhược điểm là không gian chật chội, vướng víu. Chính vì thế, dù lệch tâm đang dần được thay thế.

Đặt mua dù lệch tâm ở đâu chất lượng, giá rẻ

Dù lệch tâm khắc phục tốt nhược điểm của dù đứng tâm, giúp tiết kiệm diện tích không gian mặt bằng. Từ đó, bạn có thêm khoảng trống để bày biện bàn ghế. Ngoài ra, loại dù này có thiết kế độc đáo nên giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Các loại dù lệch tâm phổ biến hiện nay

Ô lệch tâm vuông

Dù lệch tâm vuông mang tới không gian rộng rãi, ngoài ra việc bung dù khi sử dụng cũng rất tiện lợi. Bạn chỉ cần nhờ tới lực bẩy trợ lực là có thể nâng hạ dù.

Bên cạnh đó, đôi khi dù lệch tâm vuông còn được thiết kế thêm 1 tầng nhỏ nhằm mục đích điều hướng lưu thông gió mát hơn. Phần chân đế thường có trọng lượng khoảng 120kg, với khả năng chịu lực tốt.

Ô lệch tâm tròn

Thiết kế dù lệch tâm tròn cũng tương tự dù lệch tâm vuông. Tuy nhiên, phần tán dù có hình tròn. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể tận dụng phần trên của tán dù để in thêm logo thương hiệu, nhãn hàng hoặc thêm vào số điện thoại, cách thức liên hệ hoặc địa chỉ của cơ sở để quảng bá. Đây chính là một cách quảng cáo thương hiệu dễ dàng, hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.

Đặt mua dù lệch tâm ở đâu chất lượng, giá rẻ

 

Đặt mua dù lệch tâm ở đâu, giá bao nhiêu?

Đặt mua dù lệch tâm ở đâu?

Rõ ràng, dù lệch tâm đang mang lại nhiều giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. Nó tạo sự mát mẻ đồng thời mang tới vẻ đẹp riêng cho không gian của bạn.

Nếu bạn đang phân vân không biết đặt mua dù lệch tâm ở đâu để được sản phẩm chất lượng thì Dù che nắng Bảo Huy chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Là một đơn vị chuyên sản xuất – phân phối ô che nắng đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Bảo Huy tự tin mang tới cho khách hàng những lựa chọn chất lượng nhất. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành ấn tượng. Theo đó, các mẫu dù tại Bảo Huy phần lớn sẽ được bảo hành 12 tháng. Trong khoảng thời gian này, nếu ô dù của chúng tôi cung cấp gặp vấn đề gì bạn chỉ cần liên hệ, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng hỗ trợ kịp thời.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Giá dù lệch tâm bao nhiêu?

Đặt mua dù lệch tâm ở đâu chất lượng, giá rẻ

Tại Bảo Huy, có rất nhiều mẫu dù lệch tâm đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại dù lại có những ưu điểm riêng. Chính vì thế giá bán dù lệch tâm cũng không thống nhất. Sẽ rất khó để có 1 đáp án cụ thể cho câu hỏi này.

Tuy nhiên, hiện tại, dù lệch tâm tại Bảo Huy đang được bán với giá giao động từ 1.000.000 – 4.000.000. Bạn nên biết rằng dù kích thước càng lớn thì giá càng cao…

Để được báo giá chi tiết dù lệch tâm, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com