Những mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp nhất hiện nay

Những mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp nhất hiện nay

Hiện nay, ngày càng nhiều gia đình sở hữu xe ô tô. Kéo theo đó, nhu cầu lắp đặt mái che ô tô trước nhà cũng gia tăng. Dưới đây là một số mẫu dù che ô tô đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Công dụng của mái che ô tô trước nhà

  • Bảo vệ xe khỏi tác động của thời tiết: Mái che ô tô thường được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm, chống nóng, cách nhiệt tốt. Nhờ đó, sẽ giúp bảo vệ xe của bạn trước tác động của thời tiết.
  • Bảo vệ màu sơn của xe: Mái che ô tô sẽ giúp bảo vệ màu sơn của xe trước tác động của ánh nắng mặt trời, màu sơn sẽ hạn chế bị phai và bong tróc.
  • Bảo vệ phụ tùng xe: Mái che ô tô giúp bảo vệ phụ tùng của xe khỏi tác động của mưa và các chất bẩn, từ đó nâng cao tuổi thọ của xe, hạn chế chi phí sửa chữa.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Mái che ô tô được làm từ nhiều chất liệu, sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với từng kiểu thiết kế riêng biệt.

Những mẫu mái che ô tô trước nhà phổ biến hiện nay

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mái che bằng vải bạt

Những mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp nhất hiện nay

Đây là mẫu mái che phổ biến hiện nay. Với khả năng che chắn tốt, trọng lượng nhẹ và dễ thi công sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Đặc biệt, mái che bằng vải bạt còn dễ dàng thu gọn khi bạn không có nhu cầu sử dụng, vô cùng tiện lợi.

Mái che ô tô hình vòm bằng nhựa Polycarbonate

Những mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp nhất hiện nay

Cấu tạo của mái che gồm khung sắt có tác dụng chống đỡ và phần mái là các tấm lợp lấy sáng Polycarbonate. Đặc biệt, tấm lợp này có khả năng uốn cong, tạo hình dễ dàng nhờ đó sẽ mang tới những mẫu mái che độc đáo, đẹp mắt.

Mái che dạng vòm sở hữu nhiều tính năng che nổi bật, phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau.

Mái che ô tô trước nhà bằng kính cường lực

Những mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp nhất hiện nay

Đây cũng là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc, nó sẽ giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài khả năng lấy sáng tốt, kính cường lực còn có khả năng cách nhiệt cao, nhờ đó, khi đứng dưới mái che vào những ngày thời tiết oi bức vẫn không có cảm giác nóng rát.

Mái che bằng gỗ

Những mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn yêu thích phong cách truyền thống thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu mái che ô tô này. Gỗ vốn là một vật liệu được sử dụng phổ biến trong quá trình thiết kế nhà ở. Và dù là không gian nội thất hay ngoại thất thì các sản phẩm được làm từ gỗ luôn thể hiện sang trọng cho kiến trúc căn nhà.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Lưu ý khi lắp đặt mái che ô tô trước nhà

Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi lắp đặt mái che ô tô trước nhà mà bạn nên biết:

  • Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp: Bạn nên ưu tiên lắp mái che ở những khu vực xe dễ dàng di chuyển. Tốt nhất, không nên bố trí mái che ở gần cửa sổ phòng ngủ, phòng làm việc để tránh khói bụi cũng như tiếng ồn.
  • Chọn vật liệu mái che bền đẹp: Hiện nay, mái che xe ô tô được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng. Chính vì thế, bạn cần xem xét kỹ để chọn được sản phẩm phù hợp với không gian cũng như nhu cầu.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế, lắp đặt uy tín: Để đảm bảo chất lượng của mái che thì việc lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín là vô cùng quan trọng. Họ sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất cùng các dịch vụ bảo dưỡng và bảo hành hoàn hảo.

Trên đây là những chia sẻ của Dù Che Nắng Bảo Huy về các mẫu mái che ô tô trước nhà đẹp. Hy vọng bài viết đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích.

Để được báo giá chi tiết các mẫu mái che ô tô trước nhà, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com