Kinh nghiệm sử dụng mái che xếp bền đẹp theo thời gian

Kinh nghiệm sử dụng mái che xếp bền đẹp theo thời gian

Bạn đang sử dụng mái che xếp thường xuyên nhưng không biết cách để vận hành một cách dễ dàng? Hay cách làm thế nào tăng tuổi thọ của mái che?  Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Khi có gió to, mưa lớn nên kéo mái che xếp vào

Hiện nay, các mái xe di động đều được làm từ bạt có khả năng che nắng, che mưa cho các không gian sử dụng. Thế nhưng khi thời tiết gió to, mưa lớn, mưa đá hoặc gió bão thì nhiều người thường không để ý đến việc kéo bạt xếp vào. Dẫn đến việc mái xếp bị hư hỏng và chúng không phát huy được tối đa chức năng cũng như ưu điểm vượt trội của mình. Do đó, nếu bạn sử dụng mái xếp thì bạn nên thu phần mái bạt xếp khi thấy thời tiết cực đoan để tránh những hư hỏng không đáng có.

Thường xuyên vệ sinh mái che di động

Kinh nghiệm sử dụng mái che xếp bền đẹp theo thời gian

Khách hàng nên vệ sinh mái che định kỳ, không để rác và lá đọng lại trên mái sau các trận mưa lớn. Bởi có nhiều rác và lá trên mái che nó sẽ làm đọng nước nhẹ,  dẫn tới oxi hóa làm hỏng mái che. Đặc biệt, nếu rác quá nhiều nặng sẽ gây đọng nước nhiều không kịp thoát và dẫn tới sập mái che di động.

Ngoài ra, khách hàng cũng thường xuyên tra dầu mỡ vào hệ thống ròng rọc hoặc bảo trì hệ thống motor định kỳ để chúng hoạt động trơn tru hơn, hiệu quả hơn.

Không nên sử dụng những sản phẩm có chất lượng kém

Một số người khi mua mái che xếp chỉ quan tâm đến các cơ sở cung cấp sản phẩm và đặt các sản phẩm tùy ý mà không biết đến nguồn gốc xuất xứ cũng như thương hiệu sản phẩm có tốt hay không. Vì thế họ có thể đã mua mái che xếp có chất lượng không tốt khiến trong quá trình sử dụng sản phẩm nhanh hư hỏng. Do đó, bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cấp mái che xếp có chất lượng tốt để sử dụng.

Chọn lựa các loại kết cấu mái che phù hợp

Bạn nên chọn lựa các loại kết cấu phù hợp với diện tích và vị trí mái che. Nên lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng, bởi không phải sắt nhỏ mỏng là kém chất lượng hay sắt to dầy là tốt. Đối với những vị trí chịu lực thì bạn cần những loại sắt to và dầy, còn vị trí không chịu lực chúng ta chỉ nên sử dụng những loại sắt phù hợp làm giảm trọng lượng của mái che.

Kinh nghiệm sử dụng mái che xếp bền đẹp theo thời gian

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Tránh các vật nhọn tiếp xúc trực tiếp với bạt mái xếp

Mái che xếp được sử dụng để che mưa, che nắng cho các không gian sử dụng ngoài trời. Khi để bạt tiếp xúc với các vật có đầu nhọn hoặc bị các vật nặng đè lên sẽ khiến cho bộ phận mái bạt bị rách. Do đó, trong quá trình sử dụng mái che xếp bạn nên chú ý tránh các vật có đầu nhọn hoặc vật nặng đè lên phần mái bạt.

Hạn chế sử dụng ở những nơi có cây to

Bạn nên giữ phần bạt phía trên sạch sẽ và tránh để nước đọng lại trên mái che, mái xếp gây rò rỉ hay hỏng bạt. Đặc biệt, ở những nơi nhiều cây cối, nếu sử dụng mái che xếp thì bạn nên loại bỏ bớt những cành, nhánh cây ở phía trên của mái xếp, mái hiên bởi có thể làm thủng khi va chạm.

Khung mái che xếp nên được sơn toàn bộ

Để giúp mái che đẹp, hòa hợp với không gian và giúp các mối hàn không bị gỉ sét thì bạn nên sơn toàn bộ lại. Mặc dù mái che được làm bằng sắt mạ kẽm nhưng bạn cũng nên sơn lại khung hoặc chí ít cũng nên sơn lại các mối hàn.

Kinh nghiệm sử dụng mái che xếp bền đẹp theo thời gian

Các đầu cột và đầu khung kèo nên bịt lại

Để giúp các khung trụ không bị gỉ sét và kéo dài tuổi thọ của phần khung kèo thì bạn nên bịt lại. Theo đó, bạn nên bịt tất cả các đầu cột trụ và khung kèo lại để nước mưa không thể ngấm vào trong cột và khung kèo.

Tóm lại, với những chia sẻ trên của chúng tôi mong rằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm sử dụng mái che xếp.

Để được báo giá chi tiết các mẫu dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com