Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Trong phong thủy, màu sắc là yếu tố quan trọng trong việc cân bằng các yếu tố trong âm dương ngũ hành, cung mệnh của từng người. Hiểu được điều đó, Dù Che Nắng Bảo Huy đã cho ra mắt nhiều mẫu mã dù lớn che nắng ngoài trời với màu sắc đa dạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý trong việc lựa chọn dù sao cho hợp phong thủy từng cá nhân và từng lĩnh vực riêng.

Mệnh Mộc nên chọn dù lớn che nắng ngoài trời màu gì?

Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Những người mệnh Mộc hoặc những người kinh doanh các lĩnh vực liên quan tới mệnh Mộc như đồ gỗ mỹ nghệ, cây cảnh, cà phê cây cảnh,… thì nên chọn dù có màu xanh lá, xanh dương, xanh thẫm hoặc màu đen. Những loại dù có màu này tương sinh với người mang mệnh Mộc hoặc kinh doanh lĩnh vực liên quan.

Các cây dù có màu vàng, đỏ, xám hoặc trắng kim, người mệnh Mộc nên tránh. Bởi đây là những màu tương khắc.

Mệnh Hỏa nên chọn dù lớn che nắng ngoài trời màu gì?

Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Người mệnh Hỏa hoặc những người kinh doanh tới các ngành như khí đốt, năng lượng… thì nên chọn các loại dù che nắng ngoài trời màu đỏ, tím, cam, xanh lá. Đây là những màu dù tương sinh với người mệnh Hỏa.

Các màu dù mà người mệnh Hỏa nên tránh là xanh thẫm, đen, nâu đất. Đây là những màu dù tương khắc với bản mệnh này tốt nhất không nên sử dụng.

Mệnh Thủy nên chọn dù lớn che nắng ngoài trời màu gì?

Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Những người mệnh Thủy hay những người làm các công việc liên quan tới lĩnh vực này như cá cảnh, cà phê cá cảnh,… thì nên chọn các loại dù có màu đen, trắng. Đây là những màu dù tương sinh với người mệnh Thủy.

Những màu dù người mệnh Thủy hạn chế sử dụng là nâu, đỏ, vàng… Đây là những màu dù tương khắc với bản mệnh này, do đó, tốt nhất không nên sử dụng.

Mệnh Kim nên chọn dù lớn che nắng ngoài trời màu gì?

Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Người mệnh kim hoặc những người làm các công việc liên quan tới kim loại như kinh doanh vàng bạc, nhôm kính,… nên chọn dù có màu tương sinh như trắng, xám bạc, vàng. Những màu dù này sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

Trong khi đó, người mệnh Kim nên tránh các màu thuộc màu của mệnh Hỏa ( màu hồng, màu đỏ) vì theo phong thủy Hỏa khắc Kim.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Mệnh Thổ nên chọn dù lớn che nắng ngoài trời màu gì?

Lựa chọn dù lớn che nắng ngoài trời hợp phong thủy

Để tránh xung khắc, những người mệnh Thổ nên tránh các dù che nắng ngoài trời có màu xanh lá, xanh lục,…Thay vào đó, người mệnh Thổ nên chọn những màu đậm, vàng sẫm, đỏ, hồng, tím.

Trên đây là những nguyên tắc cơ bản để chọn màu dù lớn che nắng ngoài trời phù hợp với phong thủy. Là một địa chỉ cung cấp dù che che uy tín, Bảo Huy luôn cố gắng mang tới cho quý khách sự hài lòng.

Để được báo giá chi tiết các mẫu dù to che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com