Dù che nắng loại nhỏ có mấy loại, tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Dù che nắng loại nhỏ có mấy loại, tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Dù che nắng loại nhỏ được xem như vật trang trí cho không gian ngoài trời, hơn thế nữa chúng còn là chiếc áo giáp bảo vệ bạn khỏi những tác động xấu của thời tiết như mưa, nắng, tia UV. Vậy có những loại dù che nắng loại nhỏ nào? Cần lưu ý gì khi mua? Hãy cùng Dù Che Nắng Bảo Huy khám phá qua bài viết này nhé!

Dù che nắng loại nhỏ là gì?

Dù che nắng loại nhỏ là mẫu dù có mái che bằng bạt để che nắng, che mưa cho các nhà hàng, quán cà phê, bể bơi,…. Loại dù này có cấu tạo 3 phần gồm: Thân dù, tán dù, chân dù.

Dù che nắng loại nhỏ có mấy loại?

Hiện nay, dù che nắng loại nhỏ có 2 mẫu chính là dù tròn và dù vuông. Hai mẫu trên được thiết kế chủ yếu là dù che đứng tâm và dù che lệch tâm. Tùy vào nhu cầu, sở thích sử dụng mà người dùng có thể tùy chọn màu sắc, hình dáng, chất liệu phù hợp với mong muốn.

Dù che nắng loại nhỏ có mấy loại, tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Tại sao dù che nắng loại nhỏ lại được yêu thích

  • Mang tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Che nắng, che mưa, tránh tia UV, tránh nhiệt, tạo bóng râm.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, trọng lượng vừa phải phù hợp với quán cà phê, quán ăn, quầy hàng ngoài chợ,…
  • Dễ dàng di chuyển, vận chuyển đi bất cứ đi khi có nhu cầu.
  • Giá thành khá rẻ, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Công dụng của dù che nắng cỡ nhỏ

Dù che nắng loại nhỏ mang tới khá nhiều công dụng khiến bạn không thể bỏ qua nó:

  • Sử dụng để che nắng, che mưa, cản tia UV, tránh nhiệt độ ngoài trời vô cùng hiểu quả.
  • Tại các địa điểm kinh doanh như quán cà phê, bể bơi loại dù này còn được xem như là một công cụ tạo điểm nhấn cho không gian, thu hút khách hàng.
  • Ngoài ra, dù che nắng nhỏ còn được sử dụng làm công cụ quảng cáo. Có rất nhiều đơn vị như nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, trung tâm,… sử dụng dù che nắng loại nhỏ nhằm mục đích quảng cáo hình ảnh cho doanh nghiệp của mình.

Dù che nắng loại nhỏ có mấy loại, tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Những điều cần lưu ý khi mua dù che nắng loại nhỏ

Dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm dù che nắng loại nhỏ. Hãy tham khảo để có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Đầu tiên, bạn nên kiểm tra kĩ phần thân dù và đế dù được làm từ chất liệu gì. Vì hầu hết dù che nắng loại nhỏ được đặt ở không gian ngoài trời nắng, mưa có lượng axit cao dễ làm chúng bị ăn mòn. Vậy nên, bạn nên lựa chọn dù làm được chất liệu lâu gỉ, bền và độ chắc chắn cao.

Tiếp theo, bạn cần quan tâm tói phần vải của dù che nắng loại nhỏ xem nó được làm từ chất liệu gì? Có tốt không? Có dễ bị rách và thấm nước không?….

Hơn hết, già thành là một trong những điểm mà tất cả quý khách hàng đều quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dù che nắng loại nhỏ với các mức giá khác nhau. Vì thế người tiêu dùng cần tham khảo kĩ càng từ nhiều nguồn để đưa ra sự so sánh và có sự lựa chọn thông minh tránh bị chặt chém.

Dù che nắng loại nhỏ có mấy loại, tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy?

Mong rằng, những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình về dù che nắng loại nhỏ. Để được báo giá chi tiết giá dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com