Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dù che nắng

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dù che nắng

Thời tiết mùa hè oi bức nên rất cần những chiếc dù để giảm bớt cái nóng. Bạn đang muốn mua dù che nắng nhưng lại sợ bị “chặt chém”. Đừng lo lắng, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết  được giá dù che nắng phụ thuộc vào những yếu tố nào, từ đó lựa chọn được chiếc dù phù hợp với số tiền mình bỏ ra.

Dù che nắng là gì?

Dù che nắng được sử dụng rộng rãi ở các quán cà phê, quán ăn, hội chợ… là những loại dù lớn, được sử dụng ngoài trời, với mục đích là che nắng và cả che mưa. Dù che nắng phong phú về kích thước, kiểu dáng và màu sắc, bao gồm các loại sau:

  • Dù đúng tâm vuông: Dù có màu sắc đa dạng, thiết kế bắt mắt, có kích thước phù hợp với từng mục đích sử dụng.
  • Dù lệch tâm vuông: Dù này được sử dụng nhiều trong các quán cafe, khu nghỉ dưỡng,… Ưu điểm của loại dù này có thiết kế giúp tiết kiệm cho không gian sử dụng, mang lại sự trẻ trung, giúp che nắng và cản sức gió tốt.
  • Dù đúng tâm tròn: Điểm đặc biệt của loại dù này là có tán khá rộng và thiết kế vô cùng bắt mắt.
  • Dù lệch tâm tròn: Dù này được thiết kế giúp tiết kiệm được không gian sử dụng. Nó được làm bằng vải polyester – Một chất liệu có khả chống thấm nước hiệu quả.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dù che nắng

Các yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dù che nắng

Hiện nay, trên thị trường giá dù che nắng có nhiều mức khác nhau, phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Tại sao lại có sự chênh lệch giá như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố ảnh hưởng tới giá dù che nắng để tìm câu trả lời nhé!

Nguyên liệu làm đế dù

Đế dù hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đây cũng yếu tố quyết định đến tới giá dù che nắng. Cụ thể như sau:

  • Đế dù bằng gang đúc: Loại này tạo sự sang trọng cho không gian sử dụng và có sức cản gió tốt. Tuy nhiên, nó lại ít được các quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, hồ bơi lựa chọn vì giá thành cao.
  • Đế dù bằng nhựa: Loại đế này thường được sử dụng ở quán cà phê, quán ăn, bãi giữ xe bởi giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí khi mua số lượng lớn. Tuy nhiên, loại đế này nhanh bị hư hỏng khi sử dụng.
  • Đế dù bằng bê tông đơn thuần: Ưu điểm của loại đế này là cản sức gió rất tốt, có giá thành hợp lý, vừa túi tiền với người mua. Thế nhưng, loại đế này có nhược điểm lớn là tính thẩm mỹ không cao.
  • Đế dù bằng bê tông giả đá: Loại đế này chi phí cũng khá rẻ. Và quan trọng hơn nó khắc phục được nhược điểm về tính thẩm mỹ không cao của loại đế bằng bê tông nói trên.
  • Đế dù bằng thép tấm: Loại đế bằng thép tấm này tạo cảm giác gọn gàng, không vướng víu, có giá thành khá rẻ, nên được nhiều khách hàng chọn mua. Tuy nhiên, dễ bị rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dù che nắng

Chất liệu vải làm dù

Chất liệu để làm nên chiếc dù cũng ảnh hưởng đến giá dù che nắng. hiện nay, trên thị trường dù được làm từ những loại vải sau:

  • Vải polyester: Đây là loại vải cao cấp nên giá thành của dù cũng khá cao. Tuy nhiên, đổi lại nó có tính năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả, độ bền cao và lâu phai màu nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.
  • Vải hiflex: Loại vải này phù hợp làm dù che nắng cho các quán cà phê, quán ăn vì có giá thành thấp. Màu sắc của dù che nắng làm từ vải này rất bắt mắt.
  • Vải nhựa dẻo: Dù che nắng làm từ loại vải này thường phù hợp cho các không gian quán cà phê, quán ăn. Loại vải này còn có tên gọi khác là vải PVC600 hay vải bố, có giá thành rẻ.
  • Vải bạt: Dù che nắng làm từ chất liệu này sẽ có trọng lượng lớn, điều này gây khó khăn trong việc di chuyển du che nắng. Loại vải này có giá thành phải chăng và độ bền cao nên phù hợp sử dụng cho các không gian khác nhau.

Những yếu tố làm ảnh hưởng đến giá dù che nắng

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Kích thước thiết kế của dù che nắng

Yếu tố thứ 3 quyết định đến giá dù che nắng là kích thước thiết kế. Có hai cách để tính khi dựa vào cách tính kích thước:

  • Thứ nhất, là kích thước bán kính làm dù che. Dù che nắng thường có các kích thước như: 2m; 2m2; 2m5; 2m7; 3m;3m7;….Với cách tính này thì  dù có kích thước bán kính càng lớn thì giá thành cũng tăng lên.
  • Thứ hai là giá của dây cột dù hay còn gọi là dây cáp hoặc dây bẹ và trụ dù. Cách tính này được tính dựa vào đơn vị đo là mét.

Để được báo giá chi tiết giá dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com