Mua dù che nắng lệch tâm vuông và những điều cần biết

Mua dù che nắng lệch tâm vuông và những điều cần biết

Hiện nay, dù che nắng là một trong những vật dụng được lựa chọn sử dụng rộng rãi vì tính tiện nghi mà nó mang lại cho người dùng. Với sự nghiên cứu và phát triển không ngừng trong kỹ thuật sản xuất cũng như thiết kế nên trên thị trường đang có rất nhiều mẫu dù che nắng. Đặc biệt mẫu dù lệch tâm mới, mang những ưu điểm vượt trội hơn so với các mẫu dù che cũ. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được những điểm cần lưu ý khi chọn mua dù che nắng lệch tâm vuông.

Dù che nắng lệch tâm vuông là gì?

Với tính năng đặc biệt, dù lệch tâm vuông là sản phẩm được người dùng lựa chọn sử dụng phổ biến, vượt xa các loại dù đúng tâm truyền thống cũ. Đúng như tên gọi của nó, dù lệch tâm vuông được thiết kế với phần tâm dù đặt lệch về một bên so với tán ô, phần tán tỏa ra có hình dáng vuông vức, cân xứng. Với thiết kế mới lạ này, dù lệch tâm mang đến sự trẻ trung, khỏe khoắn, thường được lựa chọn sử dụng tại các điểm cà phê hay resort.

Kinh nghiệm mua dù che nắng lệch tâm vuông hữu ích mà bạn nên biết

Xác định nhu cầu sử dụng dù

Mua dù che nắng lệch tâm vuông và những điều cần biết

Khi chuẩn bị mua bất kì loại dù nào thì bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng trước. Chẳng hạn như bạn mua một chiếc dù để ngoài sân vườn hay quán cà phê thì sẽ to và cao hơn so với dù dùng trong gia đình thường ngày. Hoặc một chiếc dù che nắng quán cafe thì phải yêu cầu tính thẩm mỹ.

Lựa chọn loại dù có chất liệu và được gia công tốt

Các loại dù che đều được sử dụng ở ngoài trời với công năng là để che nắng, che mưa, tạo bóng râm,… Và đôi khi còn bị chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bên ngoài như gió bão hay va đập khác. Vì vậy, mọi loại dù đều không tránh khỏi việc hỏng hóc, rách gãy. Để giảm bớt tình trạng đó, bạn hãy lựa chọn loại dù được làm từ chất liệu tốt và phần khung chắc chắn.

Lựa chọn dù có kích thước phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dù với kích cỡ đa dạng, các bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp với không gian. Dù lệch tâm vuông có các kích thước phổ biến như 2.5m, 3m, 4m,… Mặc dù chỉ với chênh lệch nhỏ như vậy nhưng cũng tạo nên sự khác biệt giữa các mẫu dù. Vì vậy, bạn nên lựa chọn các loại dù phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Tránh các trường hợp không gian quá nhỏ nhưng bạn lại sử dụng chiếc dù to và ngược lại. Việc lựa chọn sai kích cỡ dù cũng sẽ gây nên không ít phiền toái vì vậy bạn hãy lưu ý vấn đề này nhé!

Giá mua dù che nắng lệch tâm vuông có mắc không?

Mua dù che nắng lệch tâm vuông và những điều cần biết

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Ngoài việc lựa chọn mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu thì điều mà người dùng quan tâm nhất hiện nay là giá thành của một chiếc dù lệch tâm vuông là bao nhiêu, có mắc hay không? Để trả lời cho câu hỏi này thì không dễ chút nào vì mỗi loại dù sẽ được sản xuất bởi chất liệu khác nhau, kích thước khác nhau, dây chuyền khác nhau,… Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như sản phẩm mà bạn lựa chọn thì mỗi loại dù sẽ có mức giá tương ứng.

Với nhu cầu sử dụng dù che nhiều như hiện nay nên trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau. Vì vậy, cũng sẽ có mức giá bán sản phẩm khác nhau, tuy nhiên phần chân lệch này không quá lớn.

Để được báo giá chi tiết các loại bạt dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com