Bạt dù che nắng có mấy loại? Tiêu chí chọn bạt dù che nắng chất lượng?

Bạt dù che nắng có mấy loại? Tiêu chí chọn bạt dù che nắng chất lượng?

Bạt dù che nắng có mấy loại? Tiêu chí chọn bạt dù che nắng chất lượng? Đây là điều mà nhiều khách hàng vẫn thắc mắc khi tìm mua sản phẩm này. Dù che nắng Bảo Huy sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Bạt dù che nắng có mấy loại?

Bạt dù che nắng hiện nay có 2 loại phổ biến đó là bạt tự cuốn và bạt quay tay. Bạn không khó để bắt gặp 2 loại bạt này tại các hộ gia đình, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn,… Mỗi loại sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp với từng không gian khác nhau.

Bạt dù che nắng tự cuốn

Loại bạt này sẽ tự động cuốn lên khi bạn không có nhu cầu sử dụng nữa. Kết cấu lò xo trong ống cuốn vô cùng tiện lợi. Chỉ chưa đầy 1 phút, bạt dù sẽ được cuốn gọn lại. Khi có nhu cầu sử dụng, bạn chỉ cần kéo xuống, sau đó cố định bằng đầu dây neo lắp đặt sẵn.

Rõ ràng, với loại dù này khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian sử dụng. Quan trọng hơn, với thiết kế tinh tế, nó có thể phù hợp với mọi không gian.

Bạt dù che nắng có mấy loại? Tiêu chí chọn bạt dù che nắng chất lượng?

Bạt dù che nắng tay quay

Đúng như tên gọi, để mở hay thu loại bạt dù này bạn cần phải quay tay. Nó được cấu tạo như cái bánh răng để đẩy bạt nâng lên hạ xuống theo ý muốn

Tiêu chí lựa chọn bạt dù che nắng chất lượng

Bạt dù che nắng có nhiều loại, mỗi loại lại có những ưu điểm riêng. Do đó, bạn cần tìm hiểu về các tiêu chí để lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp.

Phần vải bạt

Vải bạt là phần quan trọng nhất đối với một chiếc bạt dù che nắng. Bởi nó không chỉ quyết định tới khả năng che chắn mà còn ảnh hưởng tới tuổi thọ của sản phẩm.

Có 3 chất liệu vải bạt được sử dụng phổ biến hiện nay:

  • Vải dù: Là loại vải bạt được tráng nhựa 2 mặt, khả năng chống thấm tốt. Vào những ngày mưa không gian bên trong của gia đình bạn vẫn luôn khô ráo.
  • Vải bạt PVC: Chất liệu này có khả năng tản nhiệt rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn có năng chống phai màu, chống mục nát.
  • Vải bạt nhựa PE: Cả 2 mặt của loại vải bạt này được phủ lớp chống tia UV. Nó có tính năng chống thấm và chống cháy rất tốt.

Bạt dù che nắng có mấy loại? Tiêu chí chọn bạt dù che nắng chất lượng?

Phần khung bạt

Nhiệm vụ của khung bạt là nâng đỡ toàn bộ phần mái bạt. Do đó, cần lựa chọn chất liệu cao cấp, chắc chắn. Theo đó, khung bạt không bị hoen gỉ, cong vênh sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, nó phải có khả năng chống điện và chống cháy nổ tốt.

Chính vì thế, phần lớn các sản phẩm bạt dù che nắng sẽ có phần khung bằng inox, hợp kim nhôm, thép mạ kẽm…

Các khu vực nên sử dụng bạt dù che nắng mưa

Hiện nay, bạt che nắng mưa được sử dụng khá phổ biến và khắp mọi nơi. Dưới đây là các khu vực nên sử dụng bạt che.

Khu vực mái hiên

Đây là khu vực thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Bạt dù che nắng không chỉ che nắng mưa mà còn bảo vệ các món đồ nội thất bên trong.

Loại bạt này không chỉ sử dụng ở gia đình mà các không gian khác như quán vỉa hè, nhà hàng, nhà xưởng, bệnh viện, trường học,… cũng có thể sử dụng.

Khu vực ban công

Ban công ở trên cao nên lượng ánh nắng chiếu vào rất lớn, khi trời mưa cũng dễ bị ướt. Vì thế lắp bạt che là điều cần thiết.

Bạt che nắng mưa sẽ giúp không gian bên trong được thông thoáng hơn. Ngoài ra gia đình có thể sử dụng bạt che để sum họp, giải trí, ngắm cảnh.

Bạt dù che nắng có mấy loại? Tiêu chí chọn bạt dù che nắng chất lượng?

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy 

Địa chỉ bán bạt dù che nắng chất lượng

Dù che nắng Bảo Huy là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bạt che. Các sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn được chọn lọc kỹ lưỡng, đảo bảo chất lượng tốt nhất. Quan trọng hơn, dù che nắng Bảo Huy có giá thành vô cùng phải chăng.

Để được báo giá chi tiết các loại bạt dù che nắng, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com