Mẹo sử dụng dù che nắng ngoài trời tăng tuổi thọ

Mẹo sử dụng dù che nắng ngoài trời tăng tuổi thọ

Dù che nắng ngoài trời là một vật dụng quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng hiệu quả, giúp tăng tuổi thọ của nó. Những mẹo hay mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp chiếc dù của bạn hạn chế hư hỏng.

Công dụng của dù che nắng ngoài trời là gì?

Mẹo sử dụng dù che nắng ngoài trời tăng tuổi thọ

Đúng như tên gọi, dù che nắng ngoài trời là một sản phẩm được sản xuất để dùng cho các hoạt động ngoài trời vào những ngày nắng gắt. Chúng ta không khó bắt gặp những chiếc dù này tại quán cafe, nhà hàng, bãi biển, biệt thự…

Những công dụng của dù che nắng ngoài trời:

  • Che nắng, che mưa
  • Làm vật trang trí cho không gian
  • Quảng cáo thương hiệu hiệu quả
  • Làm quà tặng thay lời cảm ơn

Mẹo sử dụng dù che nắng ngoài trời tăng tuổi thọ

Bạn hãy áp dụng các mẹo dưới đây để kéo dài tuổi thọ của dù che nắng.

Nắm rõ cách sử dụng dù

Đây là việc vô cùng quan trọng vì thao tác đóng/mở sẽ tác động trực tiếp tới các bộ phận của dù. Nếu bạn thường xuyên thực hiện không đúng cách sẽ khiến các khớp nối bị cong, vênh. Dù che nắng vì vậy cũng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng.

Do đó, khi mua về, đừng ngần ngại dành thời gian đọc hướng dẫn. Điều này không chỉ giúp các thao tác đóng/mở ô diễn ra dễ dàng mà còn tránh được hư hỏng không đáng có.

Thường xuyên vệ sinh dù che nắng ngoài trời

Mẹo sử dụng dù che nắng ngoài trời tăng tuổi thọ

Sau một thời gian sử dụng, việc dù bị bám bụi là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế, việc vệ sinh dù là vô cùng quan trọng. Hãy thường xuyên lau, phủi bụi trên bề mặt dù. Tốt nhất, một tuần nên thực hiện việc này 1 lần để các vết bẩn không bám chặt, khó vệ sinh.

Đặc biệt, sau khi trời mưa, để tránh dù bị ẩm mốc, bạn nên lau khô chúng trước khi gập lại.

Khi không sử dụng, hãy gấp gọn dù

Khi không có nhu cầu sử dụng nữa, hãy gấp gọn dù lại. Đừng quên lau sạch trước khi gấp. Sau đó, hãy bọc nó vào túi đựng dù. Và cất ở những nơi khô thoáng, không bị ẩm để tránh dù bị mốc.

Không sử dụng dù vào mục đích khác

Tác dụng chính của loại dù này là che nắng, mưa. Do đó, bạn không nên sử dụng chúng vào các mục đích khác như nâng, đỡ đồ vật,… Điều này sẽ khiến vải dù bị rách, khung dù bị cong vênh,…

Bảo dưỡng dù che nắng định kỳ

Dù che nắng sẽ gặp phải vấn đề khô dầu sau thời gian sử dụng. Vì thế, hãy bảo dưỡng dù định kỳ. Tốt nhất, cứ 3 tháng 1 lần, tra dầu vào các khớp nối để dù hoạt động tốt hơn.

>> Danh sách sản phẩm dù của Bảo Huy

Mua dù che nắng ngoài trời ở đâu uy tín, giá rẻ

Mẹo sử dụng dù che nắng ngoài trời tăng tuổi thọ

Ngoài việc nắm rõ những mẹo sử dụng dù thì việc lựa chọn địa chỉ bán dù uy tín cũng là điều hết sức quan trọng. Bởi một sản phẩm chất lượng sẽ hạn chế được những hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Dù che nắng Bảo Huy xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho những khách hàng đang có nhu cầu tìm mua dù che nắng ngoài trời. Các sản phẩm dù tại Bảo Huy không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích thước mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Tới với Bảo Duy bạn chỉ nói ra mong muốn, nhu cầu của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm tốt nhất. Và bạn hãy yên tâm khi tất cả các loại dù ở đây đều có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Để được báo giá chi tiết các loại dù che nắng ngoài trời, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

DÙ CHE NẮNG BẢO HUY

  • Địa chỉ VP: 28 Đ. Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện Thoại: 0908 719 555
  • Email: info@duchenangchatluong.com